“Đưa em đi trốn” về miền mộng mơ

Nhắc đến việc “đi trốn” cuối tuần chắc chắn Ninh Bình là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. Ninh Bình là cố đô đầu tiên của Việt Nam, đây là một điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên và du lịch mạo hiểm. Vậy đến Ninh Bình thì đi chơi ở đâu? Silver Cloud Retreat khu glamping với không gian rộng rãi, thoáng đãng và triền cỏ xanh mướt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm. Silver Cloud Retreat chắc chắn sẽ chiều lòng người đến mức một khi chúng ta đã đến thì sẽ mê mệt rồi đi lần đầu sẽ có vô số lần sau!

Chỉ cách Hà Nội khoảng 100km, Silver Cloud Retreat toạ lạc tại Đồng Tâm, Nho Quan, Ninh Bình là một trong những điểm đến thú vị của giới trẻ, vị trí rất dễ đi khi, phong cảnh tuyệt cùng với dịch vụ cắm trại chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi từ lưu trú đến ăn uống, vui chơi. Chưa hết Silver Cloud Retreat luôn biết cách “chiêu đãi” những ai ghé thăm bằng những hoạt động và sự kiện được tổ chức thường xuyên. Bất cứ lúc nào bạn ghé thăm Silver Cloud Retreat, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những điều mới lạ để mình khám phá và tận hưởng. Một địa điểm của những cuộc hành trình khám phá bất tận!

Nằm trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand Vedana Ninh Bình, Silver Cloud Retreat cung cấp các dịch vụ không khác gì “khách sạn ngàn sao” với những chiếc lều cao cấp, nội thất bên trong từ chăn, gối, quạt, điều hòa…đều được chăm chút kỹ lưỡng. Hơn hết, giá cả dịch vụ tại đây cũng rất bình dân, chỉ từ vài trăm nghìn một người, đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Silver Cloud Retreat cho phép khách hàng sử dụng mọi tiện ích như sân chơi, tham quan khu bảo tồn văn hoá Mường và tham gia nhiều hoạt động khác.

Mang lợi thế về không gian rộng rãi, Silver Cloud Retreat có nhiều hoạt động team building phù hợp với nhóm bạn, gia đình hoặc họp lớp. Ngoài ra khi đến đây mọi người cũng có thể trải nghiệm ăn uống tại nhà hàng tre lớn nhất Đông Nam Á và tận hưởng không gian kiến trúc độc đáo chỉ có tại Wyndham Grand Vedana Ninh Bình. Ở đây bạn có thể vừa thưởng thức thiên nhiên núi rừng vừa cảm nhận được sự giao thoa của nét văn hoá truyền thống và nét hiện đại mà hiếm nơi đâu có được.

Dịch vụ mà Silver Cloud Retreat cung cấp đủ để cho khách hàng đến đây vui chơi nghỉ dưỡng cả ngày mà không bị nhàm chán. Với những combo bể bơi vô cực view núi rừng Cúc Phương, trèo kayak trên hồ, đạp xe dạo quanh khuôn viên có nhiều góc checkin siêu đẹp, nướng BBQ, tô tượng, vẽ tranh, tắm khoáng nóng từ nguồn nước của rừng Cúc Phương. Đặc biệt đây đều là những dịch vụ miễn phí dành cho mọi người đến nơi đây.

Đến với Silver Cloud Retreat bạn không cần mang theo gì cả. Kể cả là một trái tim rỗng – không kì vọng hay hứa hẹn điều gì và một cái đầu rỗng – không có lịch trình cụ thể, nước tới đâu nhảy tới đó thì chắc chắn Silver Cloud Retreat cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Một khu glamping tươi mới, trẻ trung, sang trọng đậm chất riêng có lẽ là những từ miêu tả đúng nhất về Silver Cloud Retreat. Vừa đủ bình yên, vừa đủ sôi đông, vừa đủ thú vị để khám phá và tận hưởng sẽ là những điều bạn cảm nhận được khi nghỉ dưỡng tại đây. Vậy nên, không có lí do gì để bạn chần chừ hay trì hoãn một chuyến đi đến Silver Cloud Retreat Ninh Bình vào bất cứ dịp nào trong năm nữa đâu. Silver Cloud Retreat sẽ luôn chờ đón bạn bằng những dịch vụ hoàn hảo nhất!