Đại lý Hyundai Thành Công Phạm Hùng chung tay cùng Hyundai Thành Công Lê Văn Lương trao tặng những món quà ý nghĩa và thiết thực tại trường THCS Phố Ràng Số 1 – Lào Cai

Ngày 11/10/2024, Đại lý Hyundai Thành Công Phạm Hùng và đại lý Hyundai Thành Công Lê Văn Lương đã đồng hành thực hiện chương trình từ thiện trao tặng quà cho trường THCS Phố Ràng số 1- Lào Cai, là trường học bị thiệt hại sau cơn bão Yagi.

Trường THCS số 1 Phố Ràng là trường đạt nhiều thành tích trong thi đua dạy tốt học tốt của ngành giáo dục Lào Cai. Tuy nhiên, sau trận bão lũ quét Yagi vừa qua, Trường THCS số 1 Phố Ràng đã phải gánh chịu nhiều thiệt hại nặng nề. Nhiều phòng học bị hư hỏng, cơ sở vật chất bị xuống cấp, và các em học sinh gặp nhiều khó khăn trong việc duy trì việc học.

Đứng trước khó khăn đó của nhà trường, Đại lý Hyundai Thành Công Phạm Hùng và Đại lý Hyundai Thành Công Lê Văn Lương đã chung tay tổ chức chương trình từ thiện với mục tiêu hỗ trợ kịp thời và thiết thực cho nhà trường, giúp các em học sinh nhanh chóng ổn định lại việc học tập sau thiên tai.

Với tinh thần sẻ chia và mong muốn đồng hành cùng nhà trường vượt qua khó khăn, Hyundai Thành Công Phạm Hùng  đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt bao gồm 6 bộ mày tính, 1 máy in. Ngoài ra CBCNV công ty cũng đã ủng hộ 1 phần lương để mang tới 50 phần quà dành tặng riêng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là những trang thiết bị cần thiết để giúp cải thiện điều kiện học tập cho các em học sinh.

Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng. Chúng tôi mong rằng với sự hỗ trợ này, các em học sinh sẽ có thêm động lực, niềm tin để vượt qua những khó khăn hiện tại, tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ và khát vọng vươn lên trong học tập.

Chúng tôi luôn tin rằng, trong hoàn cảnh khó khăn nhất, tình yêu thương và sự đoàn kết sẽ là nguồn sức mạnh to lớn giúp tất cả mọi người vượt qua thử thách. Hyundai Thành Công Phạm Hùng hy vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng, mang đến những giá trị thiết thực và ý nghĩa nhất.

  • Thảo Cầm Viên gây sốt với dịch vụ chăm sóc thú cưng

    Thảo Cầm Viên gây sốt với dịch vụ chăm sóc thú cưng

    Thảo Cầm Viên là một trong những vườn thú lâu đời tại Việt Nam và đã trở thành một biểu tượng văn hóa của thành phố Hồ CHí Minh. Với dịch vụ chăm sóc thú cưng mới ra mắt, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ tới tham quan và trải nghiệm trong thời gian sắp tới.
  • Vợ hai lần ngoại tình với bạn thân nhất của tôi, lý do gây sốc nặng

    Vợ hai lần ngoại tình với bạn thân nhất của tôi, lý do gây sốc nặng

    Khi bị phát hiện ngoại tình với bạn thân nhất của tôi, vợ ra sức biện minh, tuyên bố cả hai lần đều là những sai lầm "say xỉn và ngu ngốc".
  • Mẹ luôn lạnh lùng với riêng mình tôi, hóa ra lý do vì điều này

    Mẹ luôn lạnh lùng với riêng mình tôi, hóa ra lý do vì điều này

    Tôi bần thần phát hiện mình vừa tham gia vào một bí mật mà ở đó, tôi vừa đáng bị ghét bỏ, vừa rất đáng thương.
  • Người sáng lập Nguyễn Hải Phương: Hội nhóm “Họ Nguyễn Quý Sửu 1973” sống với sứ mệnh vì cộng đồng!

    Người sáng lập Nguyễn Hải Phương: Hội nhóm “Họ Nguyễn Quý Sửu 1973” sống với sứ mệnh vì cộng đồng!

    Thuở ban đầu, “Họ Nguyễn Quý Sửu 1973” xây dựng từ những cá nhân nhỏ lẻ có chung mong muốn giao lưu giữa những người cùng độ tuổi, thực hiện các dự án cộng đồng theo năng lực của mình. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, “Họ Nguyễn Quý Sửu 1973” đang dần khẳng định vị thế là một tổ chức vì cộng đồng chuyên nghiệp, nhiệt huyết khi có tới hơn 4.000 thành viên đang hoạt động sôi nổi.
  • Ông Nguyễn Hòa Bình làm Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ

    Ông Nguyễn Hòa Bình làm Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ

    Thủ tướng phân công Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình làm nhiệm vụ Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ.
  • “Đưa em đi trốn” về miền mộng mơ

    “Đưa em đi trốn” về miền mộng mơ

    Nhắc đến việc “đi trốn” cuối tuần chắc chắn Ninh Bình là một địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ. Ninh Bình là cố đô đầu tiên của Việt Nam, đây là một điểm đến hoàn hảo cho những người yêu thiên nhiên và du lịch mạo hiểm. Vậy đến Ninh Bình thì đi chơi ở đâu? Silver Cloud Retreat khu glamping với không gian rộng rãi, thoáng đãng và triền cỏ xanh mướt sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm. Silver Cloud Retreat chắc chắn sẽ chiều lòng người đến mức một khi chúng ta đã đến thì sẽ mê mệt rồi đi lần đầu sẽ có vô số lần sau!